|

Sau thành công của phiên bản đặc biệt của VIETWATER HANOI 2019 sau 4 năm chính thức quay trở lại với khu vực phía Bắc, sự kiện hàng đầu ngành cấp thoát nước tại Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm và công nghệ vượt trội đến từ các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam - VIETWATER HO CHI MINH 2019 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - vinh dự nhận được sự bảo trợ đến từ Hội Cấp Thoát nước Việt Nam và tổ chức bởi đơn vị Informa Markets Vietnam.
Sáng 20/8/2019, tại Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Hướng tới sự bền vững trong hoạt động cấp nước” với sự phối hợp và tài trợ của Công ty Borouge.
Ngày 09/8/2019, tại thành phố Bến Tre - tỉnh Bến Tre đã diễn ra cuộc họp Ban chấp hành Chi hội Cấp Thoát Nước Miền Nam lần 2 - Nhiệm kỳ 2018 - 2020.
Ngày 6/8/2019, tại Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị - Bộ Xây dựng (Hà Nội), Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Diễn đàn nước Phần Lan (FWF) đã phối hợp tổ chức Lớp tập huấn ”Quản lý nguồn nước để cung cấp nước sạch”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Phát triển ngành Nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới”.
Ngày 02/8/2019, tại Hà Nội, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Hội hợp tác ngành nước Đức (GWP) đã phối hợp tổ chức hội thảo về công tác Hội trong ngành nước với sự chia sẻ kinh nghiệm từ bà Gunda Roestel, Chủ tịch Hội đồng điều hành GWP và bà Natalie Kolbe - Cố vấn điều phối các dự án quốc tế của GWP. Đây là một trong những hoạt động cuối cùng nằm trong khuôn khổ Dự án Hợp tác hiệp hội Đức - Việt nâng cao năng lực ngành nước Việt Nam (DEVIWAS).
Chiều nay 30/7, tại Hà Nội, Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Hội hợp tác ngành nước Đức đã phối hợp tổ chức Hội thảo Đào tạo nghề phối hợp trong ngành thoát nước. Hội thảo là một hoạt động của dự án TVET, hợp phần 03: Đổi mới đào tạo nghề Kỹ thuật thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam.
Với hoạt động sản xuất, những sáng kiến, sáng chế của người lao động chính là thành quả của sự năng động, sáng tạo, góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp và xã hội. Đối với người công nhân cơ khí, mỗi sáng kiến, mỗi ý tưởng đều là tâm huyết với ngành và anh Hồ Hoàng Thiệu - Công nhân cơ khí, Phân xưởng bảo trì sửa chữa, Nhà máy nước Tân Hiệp thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn là một trong những người như thế.
Trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa Hội Nước Úc (AWA) và Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA), nhận lời mời của AWA, đoàn đại biểu của VWSA do Ông Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VWSA làm trưởng đoàn đã tham dự Triển lãm ngành nước Ozwater và các sự kiện Hội nghị, Hội thảo diễn ra từ ngày 6 - 10/5/2019 tại TP. Melbournedo nhân ngày Nước của Úc.
Khách tham quan triển lãm
Triển lãm Tuần lễ nước Đài Loan sẽ diễn ra từ 26/9/2019 -28/9/2019 tại thành phố Đài Bắc - Đài Loan. Triển lãm này sẽ được tổ chức theo qui mô TRIỂN LÃM 3 TRONG 1, khi tham quan triển lãm về thiết bị công nghệ xử lý nước, doanh nghiệp còn có thể tham quan miễn phí 2 Triển lãm khác diễm ra cùng thời gian và địa điểm. Đó là Triển lãm CIRCULAR ECONOMY TAIWAN (triển lãm về công nghệ tái chế); triển lãm TAIWAN INNOTECH EXPO (về công nghệ sản phẩm phát minh mới trong mọi lĩnh vực).
Ngày 28/6/2019, tại Văn phòng Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Chủ tịch Hội Cao Lại Quang cùng một số lãnh đạo và cán bộ Hội đã tiếp, làm vệc với ông Paul Smith - Trưởng ban Hợp tác quốc tế Hội ngành nước Úc.
Ngày 17/5/2019, tại Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế, Chi hội Cấp nước miền Trung và Tây Nguyên đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ X (nhiệm kỳ 2019 - 2021).
No image
(Tapchicapthoatnuoc.vn)- Hướng đến phát triển ngành nước, Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam - Vietwater là một sự kiện thường niên không thể bỏ lỡ. Đây là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất, được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây Dựng Việt Nam (MOC).
Ngày 23/4/2019, tại Văn phòng công ty CP Hawaco (Hà Nội), Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban thường vụ lần thứ 5, nhiệm kỳ V (2015 -2020) với sự chủ trì của Chủ tịch Cao Lại Quang.
Sáng 24/4, Công đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn kết hợp với Công đoàn cơ sở Nhà máy nước Thủ Đức tổ chức đi thăm và tặng quà cho anh Nguyễn Anh Tuấn là công nhân vận hành bơm của Nhà máy nước Thủ Đức.
Ảnh minh họa
Trong khuôn khổ kế hoạch dự án hợp tác “Phát triển ngành Nước và Vệ sinh tại Việt Nam thông qua quan hệ hợp tác mới” giữa Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam và Diễn đàn Nước Phần Lan năm 2019, hoạt động nghiên cứu và báo cáo đánh giá về Giới trong các doanh nghiệp ngành Nước sau cổ phần hóa tại Việt Nam sẽ được triển khai.